MINISO ở đây để giúp người tiêu dùng trẻ tìm thấy niềm vui cuộc sống bằng những sản phẩm chất lượng cao với giá cả hợp lý nhất

Là một thương hiệu bán lẻ lấy cảm hứng từ phong cách sống, MINISO cung cấp đa dạng các mặt hàng chất lượng cao, giá cả phải chăng như: gia dụng, mỹ phẩm và thực phẩm,... Được thành lập từ năm 2013 bởi doanh nhân có tầm nhìn chiến lược sâu rộng Ye Guofu, MINISO đã có mặt tại hơn 80 quốc gia với hơn 4,200 cửa hàng, bao gồm cả Mỹ, Anh, Canada, Úc, Tây Ban Nha, UAE, Ấn Độ, Mexico và Việt Nam…

 

 

Nhà bán lẻ hướng đến niềm vui mua sắm và những sản phẩm chất lượng cao

“A better life has nothing to do with the price”, đó là sứ mệnh thúc đẩy MINISO không ngừng phấn đấu mang đến những sản phẩm chất lượng cao, mẫu mã đẹp mắt nhưng vẫn đảm bảo mức giá hợp lý đến người tiêu dùng trên toàn thế giới.

Từ việc phát triển sản phẩm đến tìm hiểu trải nghiệm của khách hàng, MINISO luôn dựa trên ba nguyên tắc cốt lõi:

  • Chất lượng cao, giá tốt: Để đảm bảo được nguyên tắc này, Miniso đã luôn nổ lực nghiên cứu, phát triển sản phẩm từ khâu thiết kế đến lựa chọn nguyên liệu và sản xuất.
  • Niềm vui: Mua sắm chính là niềm vui của khách hàng khi đến với MINISO.
  • Sự thư thái: Tại MINISO, khách hàng có thể thoải mái tận hưởng những sản phẩm đẹp mắt, phong phú, giá tốt, không cần phải đắn đo lựa chọn, chỉ cần thích là có thể mang đi!

 

Năm 2020, MINISO đưa ra khẩu hiệu mới: “Life is for fun, MINISO”, đồng thời đặt ra mục tiêu trở thành một thương hiệu đón đầu và bắt nhịp phong cách giới trẻ ngày nay thông qua việc nghiên cứu kỹ lưỡng cách sống cũng như cảm xúc của đối tượng người tiêu dùng trẻ này để mang đến trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất. Bằng cách lắng nghe khách hàng, MINISO đã rất sáng tạo trong việc phát triển sản phẩm "back to basics" theo hơi hướng tự nhiên hóa hoặc hợp tác với những IP mới.

 

MINISO đã hợp tác với rất nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới như: Coca Cola, Marvel, Hello Kitty, Sesame Street, Mickey và Minnie, Pink Panther, We Bare Bears, Bảo tàng Cung điện ở Bắc Kinh,… tung ra thị trường các sản phẩm vui tươi, độc lạ được người tiêu dùng trẻ cực kỳ ưa chuộng.

 

MINISO tự hào sở hữu một trong những mô hình kinh doanh bán lẻ linh hoạt nhất từ cấu trúc hoạt động nhượng quyền thương mại đến khâu sản xuất và chuỗi cung ứng nguyên liệu hàng đầu thế giới. Điều này cho phép MINISO làm mới sản phẩm thường xuyên và tạo ra nhiều sản phẩm thời thượng đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng trẻ.

 

Nhằm đảm bảo hệ thống sản phẩm liên tục, đồng thời cam kết với thiết kế ban đầu, MINISO đã thành lập Học viện Thiết kế MINISO (MDA) và hợp tác với các nhà thiết kế giỏi nhất từ ​​Phần Lan, Đan Mạch, Na Uy, Tây Ban Nha, Hàn Quốc tạo ra các sản phẩm chất lượng cao kết hợp khéo léo tính sáng tạo và tính thực tiễn đã mang về hàng loạt giải thưởng thiết kế quốc tế như giải thưởng iF, Red Dot và A 'Design.

 

Chúng tôi tin rằng những yếu tố cốt lõi trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi sẽ tiếp tục là công thức bán lẻ đưa MINISO thành công hơn nữa trong những năm tới.

Thong ke