MINISO MỞ RỘNG CƠ HỘI HỢP TÁC ĐẦU TƯ

03/05/2017 08:33

MINISO là thương hiệu tiêu dùng bán lẻ quốc tế được thành lập bởi nhà thiết kế tài năng Miyake Jyunya và ông Ye Guofu, một thương nhân có tầm nhìn chiến lược sâu rộng. Hoạt động từ năm 2013, đến nay MINISO đã và đang dẫn đầu trong lĩnh vực hàng tiêu dùng ứng dụng trên Thế giới.

Hiện Miniso đã có trên 2,800 của hàng trên 60 quốc gia và lãnh thổ, bao gồm: Mỹ, Úc, Canada, Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Việt Nam...và nhiều quốc gia khác. Tại Việt Nam, Miniso đã có trên 30 cửa hàng tại Hà Nội, TPHCM, Nghệ An và tiến tới mở rộng lên 200 cửa hàng trên khắp cả nước. Cửa hàng Miniso trưng bày hơn 10.000 sản phẩm phong phú từ Mỹ phẩm, Dụng cụ làm đẹp, Phụ kiện thời trang theo mùa, Túi, Ví, Thực phẩm, Phụ kiện kỹ thuật số, Đồ dùng gia đình, Đồ tiện ích cá nhân cho đến Phụ kiện du lịch Miniso cung cấp đầy đủ các mặt hàng thiết yếu cho cả gia đình với thiết kế đẹp mắt, tiện dụng và giá cả hấp dẫn. Chính vì vậy Miniso thu hút hơn 10.000 lượt khách hàng ngày đến mua sắm tại các cửa hàng.

Miniso Việt Nam hoan nghênh và tìm kiếm đối tác đầu tư đồng hành tại Việt Nam. Mọi thông tin vui lòng liên hệ (trong giờ hành chính từ 8h-17h):

Thông tin phòng đầu tư:

Tên: Mr. Huỳnh Huệ Long

Email: dautu@minisovietnam.vn

Tel: (+84) 94.210.0066 

Miniso hân hạnh được hợp tác với quý vị!

Thong ke