Sơn Tùng M-TP chính thức trở thành Đại sứ thương hiệu Miniso tại Việt Nam

28/10/2017 21:17

Chiều ngày 28/10, tại trung tâm GEM Center (TP.HCM), ca sĩ Sơn Tùng đã chính thức ký hợp đồng trở thành đại sứ thương hiệu Miniso tại thị trường Việt Nam.

 

Xuất hiện trong sự kiện, Sơn Tùng gây bất ngờ cho báo giới và khách mời bởi phong cách chỉn chu và chuyên nghiệp. Ngay sau đó nam ca sĩ được đích thân ông Miyaki Jyunya – đồng sáng lập thương hiệu Miniso giới thiệu trên sân khấu với vai trò là Đại sứ thương hiệu Miniso tại thị trường Việt Nam. Theo đó, Sơn Tùng sẽ đại diện toàn thương hiệu cho Miniso trong vòng 2 năm tại thị trường Việt Nam.

 

 

Nam ca sĩ cho biết anh rất háo hức trong vai trò mới. “Miniso là một thương hiệu tiên phong trên thế giới về xu hướng tiêu dùng fast fashion được giới trẻ trên thế giới rất yêu thích, trong đó có Tùng. Tùng cũng đặc biệt cảm thấy sự kết nối giữa giá trị thương hiệu và phong cách cá nhân mà Tùng đang theo đuổi: tự nhiên, sáng tạo, lành mạnh và thời trang”.

 

 

Về phía Miniso, ông Miyaki Jyunya chia sẻ: “Miniso là một thương hiệu quốc tế hiện đã có mặt tại hơn 40 quốc gia trên thế giới. Với định vị là thương hiệu tiên phong và dẫn đầu chuỗi bán lẻ hàng tiêu dùng ứng dụng phong cách thời trang, tất cả các đối tác Miniso lựa chọn đều là các ngôi sao có vị thế và đứng ở top đầu trong thị trường. Về việc hợp tác với ca sĩ Sơn Tùng, Miniso kỳ vọng với tài năng âm nhạc, hình tượng lành mạnh, quan điểm sống tích cực, Sơn Tùng sẽ như một đại sứ truyền cảm hứng tạo dựng phong sách sống đẹp đến giới trẻ là những khách hàng của Miniso.

 

Một vài hình ảnh về sự kiện:

Ca sĩ Sơn Tùng M-TP điển trai trong phong cách hoàn toàn mới

  Ca sĩ Sơn Tùng M-TP cực điển trai trong phong cách hoàn toàn mới

 

Nam ca sĩ chia sẻ lý do anh nhận lời đồng hành cùng thương hiệu Miniso:”Miniso là một thương hiệu tiên phong trên thế giới về xu hướng tiêu dùng fast fashion được giới trẻ yêu thích. Đặc biệt, Tùng cũng cảm thấy sự tương đồng giữa phong cách của mình và định hướng kinh doanh các dòng sản phẩm của Miniso nên Tùng quyết định đồng hành cùng thương hiệu này“.

Với hợp đồng ký kết này, Sơn Tùng M-TP sẽ đại diện toàn thương hiệu Miniso trong vòng 2 năm tại thị trường Việt Nam.

Nam ca sĩ nhận quà từ vị đại diện Miniso - Ông Miyake Jyunya 

Sơn Tùng M-TP đánh dấu sự ký kết của mình với các đại diện Miniso Việt Nam

Thong ke