Miniso hợp tác với nhà cung cấp mỹ phẩm hàng đầu ra mắt dòng mỹ phẩm MINI PONI

30/01/2018 09:57

Ngày nay, nhiều khách hàng nữ ở Trung Quốc ngày càng có xu hướng sử dụng mỹ phẩm chất lượng tốt. Để cung cấp cho khách hàng những sản phẩm mỹ phẩm chuyển nghiệp và thời trang, Miniso đã hợp tác với Intercos, 1 trong những công ty mỹ phẩm lớn nhất, tạo ra dòng mỹ phẩm MINI PONI.

Ngày 5/8/2017, Miniso tổ chức buổi họp báo giới thiệu dòng mỹ phẩm MINI PONI tại Quảng Châu, Trung Quốc. Đây là lần đầu tiên Miniso tổ chức họp báo mà tại đó, khách hàng được trực tiếp trải nghiệm sản phẩm.

 

Người đồng sáng lập kiêm Tổng giám đốc của MINISO và nhà thiết kế chính của ông Miyake Junya đang phát biểu tại cuộc họp.

 

Ông Miyake Junya, người đồng sáng lập và thiết kế chính của Miniso cho biết, mỹ phẩm ở Trung Quốc hiện tại có giá khá cao. Vì vậy, nhiều người trẻ tuổi, đặc biệt là học sinh, sinh viên, mới tốt nghiệp chưa có khả năng chi trả. Trong khi đó, các sản phẩm mỹ phẩm giá rẻ lại không đảm bảo chất lượng. Mỹ phẩm là một trong những nhóm hàng phổ biến nhất Miniso. Bằng việc hợp tác với các nhà cung cấp tốt nhất và độc quyền, các sản phẩm mỹ phẩm của Miniso luôn được cam kết về chất lượng.

Qua đó, Miniso muốn làm giảm đi gánh nặng mua sắm, để mọi khách hàng có thể mua những sản phẩm tốt nhất với mức giá phải chăng nhất.

 

Dòng MINI PONI

 

Ông Miyake Junya cũng cho biết, người tiêu dùng Trung Quốc tin rằng “chất lượng đi kèm giá tiền:. Trong khi đó ở Nhật Bản, người ta có thể mua những sản phẩm chất lượng với chi phí rất thấp. Miniso hy vọng sẽ thay đổi khái niệm vốn có của người tiêu dùng Trung Quốc bằng việc tung ra nhiều sản phảm chất lượng cao với giá thành hợp lý.

 

Bà Ada Dou, Phó chủ tịch Trung tâm hàng hóa Miniso chỉ ra rằng, Miniso đã tung ra hàng loạt sản phẩm son môi Fancy Light Lipstick và Sweet Kiss Moist Lipstick cách đây không lâu. Hiệu quả trang điểm xuất sắc và giá cả phải chăng đã khiến cho dòng sản phẩm này trở nên phổ biến ngay sau khi ra mắt thị trường.

 

Dòng mỹ phẩm MINI PONI nhắm tới khách hàng nữ thuộc thế hệ 9X, 10X, luôn tò mò và thích thú về những điều mới lạ. Không giống như các dòng mỹ phẩm khác, MINI PONI sử dụng công nghệ mới nhất, vượt qua hạn chế của các sản phẩm truyền thống và mang đến sự đổi mới táo bạo và đang dần tạo chỗ đứng trên thị trường toàn cầu.

 

MINI PONI được nghiên cứu và phát triển bởi Miniso và Intercos, một công ty mỹ phẩm khổng lồ. Intercos là nhà cung cấp dịch vụ R&D và sản xuất mỹ phẩm hàng đầu trên thế giới cho hơn 30 thương hiệu mỹ phẩm tên tuổi như: Chanel, Dior, Estee Lauder, YSL, Lancome, Tomford, Armani... Intercos cũng là nhà cung cấp và đối tác chiến lược của nhiều thương hiệu nổi tiếng khác.

 

Mỹ phẩm nổi tiếng Trung Quốc Derek Cui đã sử dụng mỹ phẩm MINISO để chứng minh lời khuyên trang điểm.

 

Với phương châm: “Trang điểm đẹp như mơ để thể hiện bản thân”, dòng MINI PONI được chia thành 3 loại (Lớp nền, môi và mắt) với tổng cộng 37 sản phẩm. Ngoài việc bắt kịp xu hướng màu sắc thịnh hành, dòng sản phẩm này tập trung vào việc thúc đẩy trải nghiệm của khách hàng bằng; chất lượng cao, đa năng, hiệu quả tuyệt vời.

 

Với lớp nền, sản phẩm chủ đạo được miêu tả “lớp nền mỏng tang hoàn hảo”. Một giọt duy nhất có thể che phủ mọi khuyết điểm trên gương mặt. Mắt là bước trang điểm cuối cùng. Bằng công nghệ tán bột độc đáo, với 2 lựa chọn Cam và Nude, sẽ tạo ra “Đôi mắt lấp lánh nhỏ xinh”. Với các sản phẩm son môi “siêu mềm mượt”, đôi môi luôn được tỏa sáng tự nhiên một cách hoàn hảo.

 

Khách đã được trang điểm cho bạn bè của họ.

 

MINI PONI đã có mặt tại các cửa hàng Miniso toàn cầu từ tháng 8/2017. Ở Việt Nam, sản phẩm được bán với mức giá chỉ từ 85.000VND.

 

Miniso đã mời hàng chục người tiêu dùng tham gia họp báo, trải nghiệm trực tiếp với nhà trang điểm nổi tiếng Trung Quốc Derek Cui. Derek cũng sử dụng mỹ phẩm Miniso để trang điểm cho khách mời và người mẫu. Trong họp báo trải nghiệm sản phẩm, khách mời cũng được trang điểm cho bạn bè của họ trên sân khấu. Ngoài ra còn có các chương trình trình diễn và ca nhạc, đã biến buổi họp báo trở thành một bữa tiệc trang điểm thú vị.

Thong ke