(Enternews) Hơn 5.000 mã hàng của MINISO tham gia triển lãm Canon Expo 2017

25/10/2017 14:47

Tại Canon Expo 2017, Miniso sẽ dành nhiều chương trình hấp dẫn cho khách tham dự

Miniso có mặt tại Việt Nam từ tháng 9/2016, sau gần 1 năm, Miniso hiện có 29 cửa hàng tại Hà Nội, TPHCM và Nghệ An. Mỗi ngày, Miniso đón tiếp trên 8.000 lượt khách hàng ghé thăm. Tổng số lượt khách Miniso đã đón tiếp tại Việt Nam ước tính 20 triệu lượt, trong đó đa phần khách hàng đã mua sắm tại Miniso một lần sẽ có xu hướng quay trở lại mua sắm tại cửa hàng. 

 

Tại Canon Expo 2017, Miniso sẽ dành nhiều chương trình hấp dẫn cho khách tham dự, đặc biệt Miniso mang tới sự kiện năm nay 2.000 voucher mệnh giá 50.000đ dành tặng cho mọi khách hàng tới check in tại quầy check in của Canon. Bên cạnh đó, Miniso áp dụng nhiều chương trình khuyến mại khi mua các sản phẩm. 

 

Miniso có mặt tại Việt Nam từ tháng 9/2016, sau gần 1 năm, Miniso hiện có 29 cửa hàng tại Hà Nội, TPHCM và Nghệ An

 

Đặc biệt, rất nhiều sản phẩm mới sẽ được cập nhật trên giá kệ của gian hàng Miniso trong sự kiện năm nay. Bên cạnh việc tham quan, trải nghiệm và mua sắm khách hàng có thể tham gia vào các hoạt động hấp dẫn tại gian hàng Miniso.

 

Khách hàng Miniso hướng tới là nhóm trong độ tuổi 18-35. Tuy nhiên, thực tế chứng minh sức hấp dẫn & uy tín thương hiệu, cũng như chất lượng sản phẩm Miniso đã chinh phục được nhóm khách hàng khó tính nhất khi 60% khách hàng của Miniso trên 35 tuổi. Bên cạnh đó, Miniso cũng được nhận định là chuỗi bán lẻ có hiệu suất/m2 tốt nhất hiện nay.

 

Đón đầu xu thế này, Miniso sáng tạo những sản phẩm với đặc tính tương tự: Fast Fashion, update theo xu hướng thời trang thế giới liên tục, chú trọng vào thiết mới lạ, sử dụng chất liệu thiên nhiên và thân thiện môi trường, gia tăng thêm những giá trị về phong cách để biến những sản phẩm tiêu dùng thông thường thành những phụ kiện thời trang cá nhân hóa phong cách cho từng người dùng. Không chỉ vậy, các sản phẩm của Miniso đều có mức giá hợp lý dành cho mọi lứa tuổi.

 

Về kế hoạch mở rộng chuỗi cửa hàng, Miniso dự kiến sẽ mở 200 cửa hàng trong năm 2017. Miniso đang tích cực chuẩn bị Hội thảo nhượng quyền thương hiệu Miniso trong thời gian tới để giới thiệu mô hình kinh doanh của Miniso tới các nhà đầu tư, đồng thời mở ra cơ hội giúp khách hàng tại các tỉnh thành trên cả nước được trực tiếp trải nghiệm cảm giác mua sắm và tiếp cận với các sản phẩm tiện dụng, thời trang và phong cách của Miniso.

                                                                                                                                                                                 

                                                                                                                                                                Theo Minh Ngọc

Thong ke