CÁC SẢN PHẨM "MADE IN VIETNAM" CHẤT LƯỢNG CAO ĐÃ CÓ MẶT TẠI CÁC CỬA HÀNG MINISO

23/10/2018 15:32

Đây là bước đi đầu tiên trong kế hoạch đem nhiều sản phẩm xuất xứ Việt Nam có chất lượng cao gia nhập đại gia đình các sản phẩm Miniso trong không chỉ ở các cửa hàng Miniso tại Việt Nam mà còn dự kiến mở rộng đến nhiều quốc gia trên Thế giới.

 

 

Miniso là thương hiệu tiêu dùng bán lẻ quốc tế được thành lập bởi nhà thiết kế tài năng Miyake Jyunya và ông Ye Guofu, một thương nhân có tầm nhìn chiến lược sâu rộng. Hoạt động từ năm 2013, đến nay Miniso đã và đang dẫn đầu trong lĩnh vực hàng tiêu dùng ứng dụng trên Thế giới. Sau hai năm hoạt động, Miniso đã mở được hơn 40 cửa hàng trên toàn quốc.

 

Tương tự như các sản phẩm khác đang có mặt trên từng hàng giá kệ ở cửa hàng Miniso, các sản phẩm "Made In Vietnam" cũng phải trải qua các bước kiểm tra và xét duyệt khắt khe trong vấn đề quản lý chất lượng, nguồn gốc nguyên liệu và cả yếu tố thân thiện với môi trường.

 

Các sản phẩm khăn bông cao cấp "Made in Vietnam" được sản xuất từ 100% sợi bông cotton mềm mịn và dày, cùng khả năng thấm hút nước cực tốt đang có mặt tại các cửa hàng Miniso

 

Không chỉ phù hợp với những giá trị cốt lõi của Miniso, các sản phẩm “Made In Vietnam” còn nổi bật bởi sự sáng tạo, chất lượng và giá thành cạnh tranh. Điều này trong thời gian tới sẽ góp phần đưa sản phẩm xuất xứ Việt Nam trở thành một trong những mặt hàng chiến lược của Miniso, không chỉ ở thị trường trong nước mà còn trên phạm vi toàn cầu. Ngoài việc bản địa hóa sản phẩm, Miniso còn chú trọng đến việc chiêu mô nhân tài tại Việt Nam khi ngày càng có nhiều lãnh đạo tài năng tham gia vào đội ngũ điều hành của Miniso Việt Nam.

Thong ke