MẶC CÁ TÍNH – RINH QUÀ ĐỈNH CHỈ TỪ 300K

22/04/2017 11:20

Chỉ từ 300 nghìn, vừa mặc đẹp cá tính, vừa rinh quà thật đỉnh, bạn có tin được không? Khó tin nhưng có thật. Đó là chương trình cực hot mà nhãn hàng ZENDA gửi đến các khách hàng thân yêu từ ngày 22/4 tới ngày 30/4/2017.
Chào đón kỳ nghỉ lễ sôi động sắp đến gần, nhãn hàng ZENDA cho ra mắt bộ sưu tập Hello Summer – BST được chờ đón nhất hè 2017. Lấy cảm hứng chủ đạo về tuổi trẻ và những chuyến đi, mang sự sôi động của nắng, của những khát khao trải nghiệm, thêm sắc xanh của jeans và biển cả, sự tươi mát của những chất liệu được chọn lọc kỹ lưỡng qua quá trình dài nghiên cứu của đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, chắc chắn Hello Summer sẽ là điểm nhấn giúp hành trình của bạn thêm hoàn hảo với những khoảnh khắc tự do đầy đam mê của tuổi trẻ và tình yêu.  


Kèm với sự ra mắt của bộ sưu tập hè được mong đợi nhất năm, ZENDA còn mang đến cho khách hàng chương trình “MẶC CÁ TÍNH, RINH QUÀ ĐỈNH” cực chất. Theo đó, khi mua các sản phẩm bất kỳ tại ZENDA kể từ ngày 22/4 – 30/4/2017, nếu hóa đơn trị giá từ 300 nghìn đồng trở lên khách hàng sẽ được tặng ngay một món quà đến từ Miniso Việt Nam. Miniso tự hào là một nhãn hàng được các bạn trẻ vô cùng yêu thích bởi sản phẩm siêu tiện lợi với chất lượng đến từ xứ sở mặt trời mọc. Cụ thể:
•    Tặng ngay Balo du lịch sành điệu, túi xách trẻ trung Miniso… với hóa đơn mua hàng từ 1.000.000đ
•    Tặng ngay tai nghe nhạc cực kool, kính mắt sang chảnh cho cả nam và nữ, mũ lưỡi trai thời trang Miniso… với hóa đơn mua hàng trị giá từ 500.000đ
•    Tặng ngay bình giữ nhiệt tiện lợi, tai nghe nhạc mini, gối du lịch đỡ cổ, bộ chiết mỹ phẩm du lịch Miniso… với hóa đơn mua hàng từ 300.000đ
Hãy nhanh tay cùng bạn bè và người thân lên kế hoạch và đến ngay với ZENDA để rinh ngay về tủ đồ của mình những thiết kế mới nhất này, và cả những item quà tặng cực chất từ thương hiệu Nhật Bản trong gần 3.000 quà tặng của chương trình này nhé. Nhanh tay lên nào, số lượng quà tặng chỉ có hạn!!!

Chi tiết các điều kiện áp dụng khi tham gia chương trình

•    Chương trình áp dụng cho khách mua hàng online và trực tiếp tại hệ thống Showroom của ZENDA trên toàn quốc (trừ các điểm bán trong VinDs và Robins). 
•    Không áp dụng cộng dồn giá trị các hóa đơn.
•    Áp dụng cho tất cả các sản phẩm đang bán tại các cửa hàng, showroom bao gồm cả bộ sưu tập mới nhất của ZENDA. 
•    Với mỗi mức giá trị của hóa đơn lần lượt 300 nghìn, 500 nghìn và 1 triệu, sẽ được nhận duy nhất 01 sản phẩm quà tặng tương ứng mức giá trị đơn hàng.  
•    Toàn bộ quà tặng đến từ thương hiệu Miniso Nhật Bản với nhiều mẫu mã đa dạng, phong phú. 
•    Hơn 3.000 phần quà có thể hết trước thời gian kết thúc chương trình.
•    Chương trình có thể thay đổi loại quà mà không cần báo trước (quà vẫn giữ nguyên giá trị và là sản phẩm của Miniso nhưng có thể khác chủng loại).

Hotline: 0975.171.338   

Website: http://www.zenda.vn/   

Fanpage: https://www.facebook.com/ZendaVietnam/   

Thong ke