1001 LÝ DO MINISO LÀ CẦU NỐI ĐẾN TRÁI TIM PHỤ NỮ 20/10

11/10/2017 11:25

Dù nàng là cô nàng ngọt ngào hay cá tính; nàng là tín đồ làm đẹp hay một mẫu phụ nữ của gia đình đích thực. Đến với Miniso bạn sẽ dễ dàng tìm thấy những món quà xinh xắn phù hợp với sở thích và phong cách nàng đấy!

 

Mỹ phẩm cho cô nàng yêu làm đẹp

 

Thế giới đồ làm đẹp, chăm sóc da và make up tại Miniso luôn có sức hút khủng với nhiều bạn gái. Nàng ham làm điệu sẽ khó kiềm lòng trước những món mỹ phẩm xinh xắn, thiết kề thời trang và đa dạng.

 

Với giá chỉ từ 21.900đ, bạn dễ dàng chọn lấy một sản phẩm bất kỳ từ skincare đến make up. Với thành phần thiên nhiên lành tính và chất lượng được kiểm định theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt, sản phẩm của Miniso phù hợp với đại đa số các bạn gái Việt Nam.

 

Phụ kiện thời trang, túi xách cho cô nàng sành điệu

 

Chắc chắn rồi, là con gái ai cũng muốn diện một chiếc túi xinh xắn - phụ kiện trendy không thể thiếu phối cùng trang phục mỗi ngày.

 

Hàng loạt mẫu túi, ví với thiết kế thời trang và mẫu mã da dạng giá chỉ từ 65k.

 

Trang sức, phụ kiện tóc chỉ 21.9k++ 

 

Đồ nhà bếp, đồ gia đình dành riêng cho nàng “khéo tay”

 

Bạn gái của gia đình sẽ khó lòng bỏ qua những vật dụng nhà bếp siêu dễ thương từ bát, đũa, chén dĩa đến hộp đựng cơm văn phòng tiện lợi.

 

Khay đồ, hộp đồ và rổ nhựa với nhiều mẫu mã chắc chắn sẽ là một món quà thiết thực dành cho vợ, mẹ. Căn bếp của gia đình thêm phần ấm cúng và tươi mới hơn với những vật dụng sắc màu tại Miniso.

 

Quà tặng gấu bông cực hot

 

Những chú gấu nhồi bông đủ mẫu mã lại siêu yêu sẽ là một trong những ý tưởng quà tặng cực hợp lý cho bạn gái 20/10. Các bé gấu đáng yêu tại Miniso đủ kích cỡ với mức giá chỉ từ 65k cho bạn thỏa sức lựa chọn.

 

 

Nếu fan của Polar, thì bé bự Big Polar Miniso hẳn sẽ khiến nàng đổ đứ đừ. Chú Big Polar tại Miniso có giá 349k cho nàng ôm đầy một vòng tay rồi!

 

Cùng ghé Miniso để sắm ngay những món quà ý nghĩa gửi tới những người phụ nữ xinh đẹp của mình nhé!

 

Hệ thống cửa hàng: http://minisovietnam.vn/cua-hang.html

Khách hàng mua số lượng lớn liên hệ:

Hà Nội: 0963.777.820

Hồ Chí Minh: 0915.601.138

Fanpage Miniso Việt Nam: https://www.facebook.com/minisovietnam.vn/

Thong ke